Tất cả các căn hộ The Western Capital được thiết kế chính bởi công ty thiết kế giàu kinh nghiệm nổi tiếng nhất thế giới Ong&Ong. Ong&Ong đem đến một giải pháp thiết kế 360 độ bao gồm 360º Thiết kế + 360 kỹ thuật + Quản lý 360º. Toàn bộ quá trình thiết kế như là một giải pháp thiết kế tích hợp, bao gồm tất cả các khía cạnh từ quy hoạch, kiến trúc, thiết kế nội thất, thiết kế cảnh quan đến quản lý dự án.

Nhà mẫu 5 sao The Western Capital do Ong & Ong thiết kế

Nhà mẫu 5 sao The Western Capital do Ong & Ong thiết kế

Ong&Ong tận dụng tối ưu 4 mặt view không gian xung quanh dự án, thiết kế hướng đón gió & ổn định nhiệt độ của nắng ấm tràn vào phòng, mang đến một luồng gió mới hiện đại nhưng gần gũi với thiên nhiên, tụ sinh khí thịnh vượng tràn ngập 3 Block căn hộ của dự án. Đặc biệt, với lối thiết kế vuông vức, cửa kính tạo cảm giác thống suốt giữa phòng khách và ban công đảm bảo toàn bộ không gian bên trong căn hộ 100% không bị chắn tầm nhìn, đem đến cho các gia chủ tương lai những trải nghiệm tầm nhìn 360 độ không một góc chết. Thêm vào đó, sự kết hợp hài hòa với hơn 7800m2 cây xanh và mặt nước mang lại cảm giác thanh nhiệt trong tâm hồn, một không gian sống trong lành tươi mát ngay giữa trung tâm thành phố. Ngay từ ngày ra mắt dự án vào tháng 12/2016, The Western Capital đã thu hút đông đảo sự quan tâm – ủng hộ của các nhà đầu tư, cùng với sự tin chọn của nhiều khách hàng mua căn hộ để ở.

Khách hàng chọn mua căn hộ The Western Capital

Khách hàng chọn mua căn hộ The Western Capital

Qua đó cho thấy vị thế độc tôn The Western Capital không chỉ tiềm năng về vị trí đắc địa, mà còn đảm bảo đem đến nhịp thở xanh căn tràn vượng lộc cho các chủ nhân tương lai.

Ngày 23/04/2017 The Western Capital chính thức khai trương Nhà Mẫu 5 Sao đem đến sự khám phá & trải nghiệm đẳng cấp 5 Sao – cùng các chương trình ưu đãi hấp dẫn cho Quý khách hàng khi tham dự sự kiện, như:

Đối với khách hàng sở hữu căn hộ The Western Capital: Bất kỳ khách hàng nào khi hoàn tất thủ tục giữ chỗ, sẽ nhận được 1 phiếu rút thăm trúng thưởng. Giải thưởng là một chuyến du lịch Mỹ trị giá 120 triệu đồng.

Đặc biệt với 100 khách hàng đầu tiên, hoàn tất thủ tục giữ chỗ The Western Capital sẽ được tặng ngay 1 CÂY VÀNG. Ngoài ra Quý khách hàng đến tham dự sự kiện khai trương nhà mẫu sẽ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng, những phần quà giá trị :Giải nhất Iphone 7 – Giải nhì là 1 chỉ vàng chữ Lộc

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *