Camera Xiaomi 360 2K Pro của Camera Huế có thiết kế đơn giản và tinh tế. Với cấu hình có độ phân giải cao, cho hình ảnh sắc nét và có màu trong điều kiện ánh sáng yếu. Camera quay vòng 360 độ , hỗ trợ kết nối Bluetooth, kết nối wifi mạnh mẽ trên hai băng tần chính là những điểm mạnh của chiếc camera này. Cùng westerncapital tìm hiểu về Xiaomi 360 2K Pro trong bài viết sau đây.

Giới thiệu về camera Xiaomi 360 2K Pro

Camera Xiaomi 360 2K Pro là một thiết bị giám sát an ninh hiện đại với độ phân giải 2K, mang lại chất lượng hình ảnh rõ nét và chi tiết cao, giúp bạn có thể quan sát môi trường xung quanh một cách rõ ràng nhất.

Một trong những thiết kế độc đáo của sản phẩm là khả năng xoay 360 độ, giúp ghi lại toàn bộ không gian xung quanh một cách tổng quát và đầy đủ. Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng thông minh như cảm biến chuyển động, thông báo về điện thoại khi phát hiện các sự kiện đột ngột. Bạn có thể theo dõi trực tiếp hoặc xem lại video đã lưu trữ từ bất kỳ nơi nào một cách dễ dàng thông qua ứng dụng điều khiển.

Giới thiệu về camera Xiaomi 360 2K Pro
Giới thiệu về camera Xiaomi 360 2K Pro

Tham khảo thêm bài viết: Top 5 Dòng Camera An Ninh Huế Phổ Biến Nhất Hiện Nay

Tính năng nổi bật chính camera an ninh Xiaomi Mi 360° 2K Pro

Lý do mà Camera Xiaomi 360° trở thành sản phẩm bán chạy top 1 của hãng Camera Xiaomi là bởi vì:

Ghi hình với độ phân giải 2K Ultra-Clear HD

Đây là một mô tả khá hấp dẫn về Xiaomi Mi 360° 2K Pro, với khả năng quay video ở độ phân giải 2K Ultra-Clear HD. Điểm đáng lưu ý ở đây là chất lượng hình ảnh 1080p, một tiêu chuẩn cao về độ phân giải mà hầu hết các mẫu camera còn lại đều muốn có. Điều này giúp người dùng có thể zoom cận cảnh một cách dễ dàng, tăng tính chất lượng cho trải nghiệm giám sát.

Khẩu độ F/1.4, chụp ảnh rõ nét vào ban đêm

Điều này giúp camera Xiaomi 360° 2K Pro phát huy được thế mạnh của nó, hiệu quả hơn trong việc ghi hình vào ban đêm hoặc ở những môi trường thiếu sáng. Với khẩu độ lớn này giúp camera thu được nhiều ánh sáng từ môi trường hơn, đảm bảo rằng hình ảnh được ghi lại vào ban đêm vẫn rõ ràng và chất lượng.

Tính năng nổi bật chính camera an ninh Xiaomi Mi 360° 2K Pro
Tính năng nổi bật chính camera an ninh Xiaomi Mi 360° 2K Pro

Cơ chế tự phát hiện cử động của con người

Điểm nổi bật của Camera Xiaomi 360° 2K Pro là tính năng tự phát hiện cử động của con người. Điều này cho phép camera tự động phát hiện các chuyển động trong môi trường lắp đặt. Công nghệ này làm cho chất lượng của 1 thiết bị an ninh nâng lên tầng cao mới, đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được thông báo khi có hoạt động đáng chú ý và có thể xem lại nó một cách dễ dàng.

Đàm thoại 2 chiều với micro kép

Một sản phẩm vô cùng ấn tượng với tính năng đàm thoại 2 chiều nhờ có micro kép. Tính năng này làm cho camera an ninh Xiaomi 360 độ 2K Pro có thể đối thoại linh hoạt. Ngoài ra còn sở hữu công nghệ khử ồn tích hợp, giúp âm thanh trở nên chất lượng hơn, rõ ràng hơn, đảm bảo mọi cuộc trò chuyện diễn ra một cách suôn sẻ và hiệu quả.

Camera Xiaomi 360 2K Pro có kết nối Wi-Fi băng tần kép

Các camera thông thường chỉ kết nối Wifi trên băng tần 2,4GHz. Nhưng với Xiaomi 360 2K Pro thì có thể kết nối với Wifi cả 2 băng tần 2,4GHz và 5GHz. Điều đó làm nó trở nên đa dạng hơn, kết nối dễ dàng, giảm nhiễu tín hiệu, cải thiện tốc độ truyền dẫn và không gây hiện tượng giật lag, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Đánh giá camera an ninh Xiaomi 360 độ 2K Pro

Camera Xiaomi 360 độ 2K Pro mang đến ấn tượng cho khách hàng với thiết kế nhỏ gọn, kích thước chỉ 122 x 78 x 78mm và có thể lắp đặt bất cứ địa hình nào từ mặt phẳng cho đến hình trụ mà không lo chiếm nhiều diện tích. Sản phẩm chủ yếu với màu trắng đơn giản mà vẫn mang nét thanh lịch, các góc bo mềm mại, không bị thô, phù hợp với những không gian sang trọng. Thiết bị không góc chết chỉ với 1 chiếc camera duy nhất.

Thời lượng pin và nguồn điện của Xiaomi 360 độ 2K Pro có vai trò quan trọng trong việc duy trì khả năng giám sát liên tục 24/24.

Đánh giá camera an ninh Xiaomi 360 độ 2K Pro
Đánh giá camera an ninh Xiaomi 360 độ 2K Pro

Đơn vị lắp đặt camera tại Huế

Với tư cách là đơn vị phân phối chính hãng camera đầu tiên tại Huế, Camera Huế là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng và là đối tác tin cậy cho những ai đang tìm kiếm sản phẩm chất lượng an ninh cao.

Bên cạnh đó Camera Huế cam kết sẽ mang đến những ưu đãi và sản phẩm tốt nhất cho khách hàng và có chính sách hỗ trợ các đơn vị mua hàng với số lượng lớn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một đơn vị mua bán và lắp đặt camera tại Huế, hãy liên hệ với chúng tôi dưới những địa chỉ liên hệ sau:

Địa chỉ cửa hàng: 11/119 hùng Vương, TP Huế

Hotline liên hệ: 0766613666

Gmail: quanly.ad01+Camerahue@gmail.com

Trang web: https://camera-hue.com/

Tìm hiểu thêm:>>> https://camera-hue.com/camera-wifi-hue/

Tổng kết

Hy vọng rằng những thông tin mà westerncapital cung cấp ở trên sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa chữa camera tại nhà. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0766613666 để nhận được sự hỗ trợ tận tình từ chúng tôi và đừng quên cập nhật thêm những thông tin liên quan đến Camera Huế nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *