Ở thị trường Việt Nam, có rất nhiều đơn vị làm dịch vụ tăng Traffic user nhưng để đánh giá một đơn vị nào có lượng traffic chất lượng và uy tín thì thật sự khó. Hãy cùng Traffic-user.vn tìm hiểu và đánh giá xem thế nào là traffic chất lượng, cũng như giá của 1 lượt traffic tại thị trường là bao nhiêu.

Traffic User chất lượng và các loại Traffic User phổ biến nhất hiện nay

Traffic user là thuật ngữ thường được sử dụng trong lĩnh vực digital marketing. Đây là lượt xem trang web của người dùng click vào web của một doanh nghiệp, cá nhân,…

Traffic User chất lượng

Trên lý thuyết, traffic user chất lượng là tất cả các người truy cập vào trang web của bạn thông qua tìm kiếm từ khoá với mức độ uy tín, nổi tiếng, đề xuất của Google nhằm phục vụ mục đích mua bán, tìm hiểu, tham khảo,… của khách hàng.

Cụ thể: 

Khách hàng tự nhiên :  Khi phát sinh nhu cầu → Khách hàng tìm kiếm từ khóa mình cần trên Google → Truy cập website → Đọc thông tin, mua hàng → Hoàn thành.

Ngoài ra, còn một loại traffic user chất lượng đó là người dùng traffic user. Những người này thông thường sẽ làm, hoàn thành những nhiệm vụ được giao như truy cập vào website của người khác. Khi hoàn thành xong những người này sẽ nhận được phần thường mà họ mong muốn ví dụ như: tiền thưởng, link download, code game hay một video hay bức ảnh.

Cụ thể:

Người dùng traffic user: Người dùng làm nhiệm vụ → Truy cập website → Chờ load mã → Lấy Mã → Hoàn thành → Nhận thưởng.

Traffic User phổ biến nhất hiện nay
Traffic User phổ biến nhất hiện nay

Traffic User phổ biến nhất hiện nay

Traffic user có thể chia thành rất nhiều dạng khác nhau, dưới đây là một số dạng nổi bật như:

Dịch vụ tăng Traffic user tại Traffic-user.vn

Traffic-user.vn là đơn vị chuyên cung cấp các lượt traffic thật uy tín giúp tăng lượt truy cập cho website. Giúp các Seoer hoặc các website muốn tăng thứ hạng lên cao, đoạt chiếm top 1 từ khoá của Google, cam kết IP đa dạng với dàn user thật 100%.

Đi qua hàng ngàn dự án, hàng trăm khách hàng, Traffic-user.vn đã chiếm trọn được sự hài lòng khi đem về hàng chục ngàn từ khóa on top và hàng chục triệu  triệu lượt tiếp cận, tìm kiếm. Tự hào là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực chuyên cung cấp Traffic user thật 100% uy tín, chất lượng. Traffic-user.vn hứa hẹn sẽ đem lại các ưu đãi mua hàng cũng như các chính sách về dịch vụ tăng traffic user có lợi nhất cho các khách hàng.

Bảng giá mua Traffic user tại Traffic-user.vn

Gói Vip 1

Gói Vip 2

Gói Vip 3

Tổng kết

Với những tiêu chí về traffic chất lượng như trên thì Traffic-user.vn đãm bảo sẽ đáp ứng đầy đủ tất cả. Về giá của 1 lượt traffic chúng tôi dám khẳng đình rằng là một trong những đơn vị cung cấp traffic với giá tốt nhất, thấp nhất. Nếu bạn đang cần dịch vụ tăng Traffic user chất lượng và uy tín thì hãy liên hệ ngày với chúng tôi ngay bây giờ thông qua:

Chúng tôi cam kết sẽ không làm bạn thất vọng, một khi bạn đã đặt niềm tin vào chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *