Mitsubishi XForce là phiên bản thương mại của mẫu concept XFC ra mắt tại Việt Nam cuối năm 2022. Dòng xe này gần như giữ nguyên về kiểu dáng, chỉ thay đổi các chi tiết để phù hợp với dòng xe sử dụng thực tế, hiệu quả cho khách hàng.

Giới thiệu dòng xe Mitsubishi XForce

Mitsubishi XForce 2024 là mẫu xe hoàn toàn mới trong gia đình Mitsubishi sport, Đây là đối thủ đáng gờm nếu đem lên bàn cân với các đối thủ cùng phân khúc hạng B. Vì các tính năng công nghệ vượt trội mà nó đem đến thị trường ô tô Việt Nam, hôm nay hãy cùng Mitsubishi Quảng Bình tìm hiểu thêm về thế hệ mới của Mitsubishi xem có gì đặc biệt.

Giới thiệu dòng xe Mitsubishi XForce
Giới thiệu dòng xe Mitsubishi XForce

Điểm nổi bật của dòng xe XForce

Mitsubishi XForce ra mắt đã không làm chúng ta thất vọng. Chiếc xe có thiết kế ngoại thất trẻ trung, cá tính và đặc biệt nhỏ gọn khi di chuyển trong đô thị. Nội thất thì rộng rãi và tiện nghi sang trọng…

Ngoại thất xe Mitsubishi XForce

Mitsubishi XForce 2024 có tổng chiều dài khoảng 4.3m như vậy cũng tương đương các đối thủ khác trong phân khúc Crossover Hạng B như Hyundai Creta, Honda Hrv, Kia Seltos. Tuy nhiên, xe có đặc điểm khác biệt so với các đối thủ chính là khoảng sáng gầm lên tới 222mm cao nhất trong phân khúc hạng B trong khi Kia Seltos chỉ 190mm và Hyundai Creta 200mm . Có thể nói trước khi tạo ra dòng xe hãng Mitsubishi đã nghiên cứu kỹ lưỡng thị trường Đông Nam Á về vấn đề thường xuyên xảy ra tình trạng ngập nước ở các thành phố lớn. Phần đầu xe được thiết kế với sự kết hợp hài hòa của lưới tản nhiệt dạng tổ ong với cụm đèn LED chiếu sáng phía trước và đèn LED định vị ban ngày hình chữ T nằm ngang khá mạnh mẽ. Sử dụng bộ mâm 18 inch đi kèm với lốp khá dày. gương chiếu hậu gập điện. Hai bên hông xe trông rất góc cạnh, đường gân dập nổi cá tính, khỏe khoắn thể hiện sức mạnh của một chiếc CUV thực thụ. Đuôi xe được trang bị cụm đèn chiếu sáng dạng T-shaped tạo điểm nhấn cho thiết kế thanh lịch, hướng đến sự rộng rãi không gian bên trong và sự chắc chắn từ bên ngoài.

Ngoại thất xe Mitsubishi XForce
Ngoại thất xe Mitsubishi XForce

Nội thất xe XForce Mitsubishi

Nội thất xe Mitsubishi XForce là sự kết hợp tổng hòa của nhiều chất liệu khác nhau. Trên táp lô sử dụng chất liệu vải đặc biệt sáng màu tạo cảm giác trang nhã cho không gian táp lô và tabi cửa. Nổi bật trên táp lô là màn hình giải trí đa thông tin, kích thước lên tới 12.3inch lớn nhất trong phân khúc kết nối với Apple Carplay- Android Auto không dây và nhiều chức năng khác. Vô lăng 3 chấu bọc da điều chỉnh 4 hướng trên vô lăng có nhiều chức năng tiện ích cộng với 4 chế độ lái giúp xe vận hành uyển chuyển trên nhiều loại địa hình. Trước vô lăng là màn hình kiểm soát đa thông tin kích thước 8 inch. Điều hòa tự động hai vùng độc lập ở trung tâm Toàn bộ ghế ngồi đều được bọc da mềm, mịn pha chút thể thao. Hàng ghế thứ 2 rất rộng so với một chiếc xe hạng B và độ ngả lưng ghế có vị trí tiêu chuẩn và vị trí thư giãn. Cửa gió điều hòa riêng từng ghế, cổng sạc type C, USB. Ghế giữa của hàng ghế thứ 2 nếu không sử dụng có thể gập xuống để làm bệ tỳ tay rất tiện lợi tích hợp khay để cốc hay để ly. Ngoài ra, cánh cửa được làm dầy dặn, chắc chắn gấp 5 lần bình thường giúp cách âm tốt. Khoang chứa đồ rộng và có thiết kế thông minh độ sâu rơi vào khoảng 80cm dưới cốp có bánh xe dự phòng nếu cần chứa nhiều đồ có thể gập hàng ghế thứ 2 xuống theo tỷ lệ 40:20:40 để tăng dung tích khi cần.

Mitsubishi XForce có 6 màu lựa chọn bao gồm : trắng, đen, đỏ, xám, bạc, vàng.

Nội thất xe XForce Mitsubishi
Nội thất xe XForce Mitsubishi

Tính năng an toàn hiện đại xe XForce

Về tính năng an toàn của Mitsubishi XForce được trang bị những tính năng cao cấp như:

Động cơ êm ái, mượt mà xe XForce

Mitsubishi XForce thế hệ mới lái rất nhẹ nhàng, xe hoạt động rất êm, và khả năng cách âm rất tốt so với các mẫu xe cùng phân khúc. Trang bị động cơ MIVEC 1.5L, 4 xy lanh đi cùng hộp số vô cấp CVT mang công suất cực đại đến 107km/h, mô men xoắn cực đại 141 Nm cùng hệ thống dẫn động cầu trước 2WD các đặc điểm trên đã khẳng định XForce sẽ vận hành trơn tru và rất êm. 

Tổng kết

Mitsubishi XForce là một chiếc xe hoàn toàn mới trong dòng sản phẩm Mitsubishi Sport, với 4 chế độ lái cùng thiết kế thể thao, trang bị an toàn tối tân nó sẽ là một đối thủ đáng gờm trong phân khúc hạng B. Dòng XForce là lựa chọn đáng cân nhắc có thể giúp bạn phiêu lưu trên nhiều đoạn đường khó khăn. Xin vui lòng liên hệ đến đại lý Mitsubishi Quảng Bình qua:

Hoặc đến trực tiếp showroom tại 141 Nguyễn Tất Thành, thị xã Hương thủy, Tp Huế để chúng tôi được phục vụ, giải đáp những thắc mắc của bạn về mẫu xe thể thao thế hệ mới này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *